Soul Manga เว็บอ่านการ์ตูนเกาหลี แปลไทย อัพเดทไว อ่านฟรี

soul-manga

สำหรับคนที่ชื่นชอบการอ่านการ์ตูนจากเกาหลีต้อง soul manga เพราะเราได้รวบรวมการ์ตูนเกาหลีที่แปลไทยไว้เยอะที่สุด อัพไวที่สุด และที่สำคัญอ่านฟรีไม่ติดข้อจำกัดใดๆ สามารถอ่านการ์ตูนตอนใหม่ๆ รวมถึง การ์ตูนเรื่องใหม่ๆ ได้ทุกวัน หรือจะอ่านย้อนหลังก็ได้ทุกเรื่องครบทุกตอน สามารถอ่านการ์ตูนแปลไทยที่คุณชื่นชอบได้ทุกแนว เราได้แบ่งหมวดหมู่ของการ์ตูนไว้อย่างชัดเจน ทำให้คุณสามารถหาเรื่องที่คุณต้องการอ่านได้ง่าย รวมถึงมีการ์ตูนแนะนำ และ การ์ตูนเกาหลียอดฮิตให้คุณได้เลือกอ่านอีกด้วย

soul manga เว็บอ่านการ์ตูนเกาหลีฟรี 100%

ไม่ต้องเติมเหรียญหรือเครดิต ไม่ต้องกลัวว่าการอ่านการ์ตูนของคุณจะถูกจำกัดที่ โซลมังงะ เราการันตีว่าคุณสามารถอ่านการ์ตูนเกาหลีแปลไทยที่คุณชื่นชอบได้ทุกเรื่อง ทุกตอน แบบ 100% ไม่ต้องเติมเงินหรือซื้อเหรียญให้วุ่นวาย ไม่ว่าการ์ตูนเก่าหรือใหม่ การ์ตูนในกระแสหรือนอกกระแสก็สามารถอ่านได่ฟรีๆ โดยไม่มีเงื่อนไขได้ทุกเรื่องทุกตอน

การ์ตูนเกาหลีแปลไทยต้อง soul manga เท่านั้น

สำหรับคนที่อยากอ่านการ์ตูนเกาหลีแปลไทยต้องที่ Soul manga เพราะว่านอกจากเราจะมีการ์ตูนเกาหลีให้อ่านมากกว่า 500 เรื่องแล้วเรายังมีการ์ตูนเกาหลี และ มังงะวายแปล ที่ทางทีมงาน โซลมังงะ แปลไทยเองอีกด้วย ซึ่งรับรองว่าไม่สามารถหาอ่านได้จากที่อื่นแน่นอน เพาะฉะนั้นแล้วหากหาเรื่องที่คุณชอบไม่เจอหรือยังไม่มีคนแปล ก็สามารถบอกเราได้ รับรองว่าคุณจะได้อ่านหาร์ตูนเกาหลีที่คุณชื่นชอบทุกเรื่องอย่างแน่นอน

การ์ตูนเกาหลีแปลไทย

soul manga เว็บอ่านการ์ตูนแปลนานาชาติ

ที่ Soul manga นอกจากเราจะมีการ์ตูนแปลจากเกาหลีให้ได้อ่านกันได้ไม่อั้นแล้ว เรายังมีการ์ตูนแปลจากชาติอื่นๆ ทั้ง จีน และ ญี่ปุ่น ให้คุณสามารถอ่านกันได้อีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าเบื่อการ์ตูนจากเกาหลีแล้วหล่ะก็สามารถ ทดลองเปลี่ยนไปอ่านการ์ตูนจากจีนหรือญี่ปุ่นก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปจากเว็บ Mangaisekaithai

การ์ตูนเกาหลีแปลไทยที่ soul manga ขอแนะนำ

Reincarnation of the Suicidal Battle God 

เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มชื่อ Cheon ที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุอันน่าเศร้าและได้กลับชาติมาเกิดในโลกแห่งดาบและเวทมนตร์ ในขณะที่เขาสำรวจโลกใหม่นี้ Cheon ค้นพบว่าเขามีพลังอันเหลือเชื่อที่ทำให้เขากลายเป็นเทพแห่งการต่อสู้ในตำนาน ด้วยความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตในอดีตของเขาที่ยังหลงเหลืออยู่ Cheon จึงออกเดินทางในภารกิจเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการเกิดใหม่ของเขาและเรียกคืนสถานะของเขาในฐานะ นักรบ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแผ่นดิน ระหว่างทาง เขาต้องเผชิญกับศัตรูและพันธมิตรที่ทรงพลัง รวมถึงบุคคลที่กลับชาติมาเกิดที่มีความสามารถพิเศษเช่นกัน ด้วยการกระทำที่เข้มข้น การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น และเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม Reincarnation of the Suicidal Battle God เป็นการ์ตูนที่ตื่นเต้นและสนุกสนานสำหรับแฟน ๆ ของแนวแฟนตาซีและแอ็คชั่น

I’m the Max-Level Newbie

เรื่องราวของชายหนุ่มชื่อ Yi Ji-Hyuk ผู้ซึ่งถูกส่งไปยังโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และการผจญภัย Yi Ji-Hyuk ไม่เหมือนกับตัวเอกคนอื่นๆ ส่วนใหญ่ในเรื่องดังกล่าว ไม่มีพลังหรือความสามารถพิเศษใดๆ แต่เขาเป็นเพียงคนธรรมดาที่ต้องพึ่งพาไหวพริบและความมุ่งมั่นเพื่อความอยู่รอดในโลกใหม่นี้ แม้ว่าเขาจะไม่มีพลัง แต่ Yi Ji-Hyuk ก็มุ่งมั่นที่จะเป็นคนเก่งที่สุดเท่าที่จะทำได้ และในไม่ช้าก็ค้นพบวิธีที่จะยกระดับทักษะของเขาให้อยู่ในระดับสูงสุด ด้วยความแข็งแกร่งที่เพิ่งค้นพบ เขาออกเดินทางเพื่อสำรวจโลกใหม่นี้และเปิดเผยความลับของมัน อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เขาได้รับพลังมากขึ้น ในไม่ช้า Yi Ji-Hyuk ก็ค้นพบว่ามีคนที่ต้องการจะแย่งชิงมันไปจากเขา I’m the Max-Level Newbie เป็นการอ่านที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้นที่สำรวจธีมของความอุตสาหะ ความมุ่งมั่น และพลังของจิตวิญญาณมนุษย์

เว็บอ่านการ์ตูนเกาหลี

soul manga ที่สุดของเว็บอ่านการ์ตูนเกาหลี

อันดับ 1 ของเว็บการ์ตูนเกาหลีแปลไทยก็คงหนีไม่พ้น Soul Manga ที่นอกจากเราจะมีการ์ตูนเกาหลีแปลไทยให้ได้อ่านทั้งส่วนที่ได้รับการแปลมาแล้ว รวมถึงส่วนที่ทีมงานแปลเองกว่า 500 เรื่องแล้ว ยังสามารถอ่านการ์ตูนแปลจากนานาชาติได้อีกด้วย สามารถ อ่านการ์ตูน manga ทุกเรื่องได้ตั้งแต่เริ่มจนจบ รับรองว่าเราอัพเดทไวที่สุด ไม่ต้องเติมเครดิต หรือ ซื้อเหรียญเพราะที่ โซลมังงะ คุณสามารถอ่านได้ฟรีทันทีหากพร้อมแล้วล่ะก็เริ่มอ่านการ์ตูนที่คุณชื่นชอบกันได้เลย